Làm bằng đại học có hồ sơ gốc trường bang Michigan

Trường bang Michigan làm bằng đại học có hồ sơ gốc


Đại học bang Michigan là một trường công lập được thành lập năm 1855. Nó có một tổng số tuyển sinh đại học là 37.988, trường nằm ở ngoại thành với kích thước khuôn viên là 5,192 ha. Trường sử dụng một lịch học học kỳ dựa trên khoa học. Bảng xếp hạng của đại học bang Michigan trong ấn bản 2015 của trường cao đẳng tốt nhất của đại học quốc gia là vị trí thứ 85 về học phí với lệ phí là $ 13,200 (2014-15); ngoài nhà nước học phí và lệ phí là $ 34,980 (2014-15).

Đại học bang Michigan là một tổ chức cỗ máy để làm bằng đại học nằm ở thị trấn nhỏ East Lansing. Nằm ở trung tâm thành phố nên học sinh có thể lựa chọn ăn uống và cuộc sống về đêm tấp nập, và thành phố này cũng là quê hương của lễ hội Great Lakes Folk. Hồ Michigan và các bãi biển của nó chỉ cách một đoạn đường ngắn, như là vốn nhà nước của Lansing. The Spartans bang Michigan cạnh tranh trong sư đoàn I Big Ten Conference NCAA, được hỗ trợ bởi linh vật từng đoạt giải thưởng Sparty. Hiện có hơn 600 câu lạc bộ sinh viên và các tổ chức, trong đó có hơn 55 nữ sinh và đoàn thể hội. Các thành viên của cộng đồng Hy Lạp đang hoạt động trong cộng đồng địa phương thông qua các sự kiện như an toàn Halloween, một lễ hội hàng năm cho trẻ em ở East Lansing. Tất cả học sinh có thể tham gia vào các dự án dịch vụ học tập và tình nguyện viên trên khắp East Lansing thích điền vào các xe buýt, một chiến dịch hàng năm cho công cụ một xe buýt trường học Spartan-màu xanh lá cây đầy đủ thức ăn và trường học cho trẻ em nghèo. Trường đại học là nơi có một trong những hệ thống ký túc xá trong khuôn viên trường đơn lớn nhất trong nước, và các tân sinh viên phải sống trong khuôn viên trường, trừ khi họ sống với một gia đình không có làm bằng đại học tphcm nhiều hơn 50 dặm từ trường. Nghiên cứu xa hơn, sinh viên có thể tận dụng lợi thế của hơn 260 nghiên cứu các chương trình nước ngoài.


làm bằng đại học
Làm bằng đại học có hồ sơ gốc trường bang Michigan

Trong số các chương trình sau đại học của nó là xếp hạng cao đại học giáo dục và được coi Eli Broad của quản lý giáo dục. Trường Michigan đã tổ chức được cấp đất đầu tiên trong cả nước, và trở thành một mô hình cho các trường học liên bang tài trợ khác dành năng lượng để nghiên cứu dự án cho cộng đồng xung quanh. Nỗ lực phát triển bền vững của trường, hãy Spartan xanh, đã giành được sự công nhận quốc gia. Tương tự, bang Michigan cũng là nơi có một trong các tổ chức làm bằng đại học giá rẻ của báo chí về môi trường duy nhất của quốc gia, một đội đua xe năng lượng mặt trời và một trang trại hữu cơ sinh viên chạy. Cựu sinh viên đáng chú ý của Michigan State bao gồm nhà từ thiện và doanh nhân Eli Broad, người mà các trường kinh doanh được đặt tên, và Debbie Stabenow, thượng nghị sĩ tiểu bang Michigan. Earvin "Magic" Johnson, ngôi sao bóng rổ của Los Angeles Lakers, tham dự Michigan State hai năm trước khi được soạn thảo cho NBA.


Đại học bang Michigan đã được nâng cao kiến ​​thức và thay đổi cuộc sống thông qua đổi mới giảng dạy, nghiên cứu và tiếp cận cộng đồng cho gần 160 năm, và được biết đến trên toàn thế giới như là một trường đại học công lớn với phạm vi toàn cầu và tác động bất thường. Các trường đại học cấp bằng và liên kết phục vụ đại học luật của MSU hàng đầu xếp hạng các chương trình học tập trong một, Big Ten trường và cộng đồng thiết lập như công viên đẹp. Sinh viên đại học có thể lựa chọn làm bằng đại học có hồ sơ gốc từ hơn 150 chương trình học và có cơ hội để làm việc với các giảng viên nổi tiếng thế giới về các dự án nghiên cứu. MSU phân biệt bao gồm một trong những chương trình nghiên cứu lớn nhất ở nước ngoài, một trong những hệ thống ký túc xá hàng đầu, một trong những trường đại học lâu đời và danh hiệu uy tín nhất, và một trong những dịch vụ vị trí nghề nghiệp lớn nhất và tốt nhất trong cả nước.

Lệ phí nộp đơn cho chương trình giáo dục tại đại học bang Michigan là $ 50. Học phí của nó là toàn thời gian: $ 654 cho mỗi tín dụng (trong tiểu bang); toàn thời gian: $ 1253 cho mỗi tín dụng (ngoài nhà nước); bán thời gian: $ 654 cho mỗi tín dụng (trong tiểu bang); và bán thời gian: $ 1253 cho mỗi tín dụng (ngoài bang). Trường đại học giáo dục tại đại học bang Michigan có 106 giảng viên toàn thời gian nhân viên với 5.5: tỷ lệ 1 toàn thời gian tương đương sinh viên làm bằng đại học uy tín cho giảng viên toàn thời gian. 


làm bằng đại học
Làm bằng đại học không nhận tiền đặt cọc tphcm

Đại học bang Michigan là một tổ chức được cấp đất, và, theo đó, các chương trình tại đại học giáo dục bao gồm một liều nặng của cộng đồng. Sinh viên tốt nghiệp có thể áp dụng cho các cơ hội tài trợ như Woodrow Wilson Michigan dạy học bổng, trong đó cấp $ 30,000 học bổng cho các ứng cử viên giảng dạy theo đuổi làm bằng đại học uy tín trong khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học hoặc các vị trí ở giữa đô thị và các trường trung học trên toàn Michigan.

Trường có bốn ngành đào tạo: đào tạo giáo viên; tư vấn, tâm lý học giáo dục, và giáo dục đặc biệt; quản lý giáo dục; và Kinesiology. Các chương trình của trường là gần đầu của nhiều bảng xếp hạng đặc biệt, đặc biệt là trong giáo dục tiểu học và trung học và tư vấn phục hồi chức năng US News. Nhà trường cũng cung cấp bằng tiến sĩ độ trong khu vực bao gồm cả kinh tế của giáo dục, cũng như trình độ chuyên môn giáo dục, hoặc một Ed.S., cho các nhà tâm lý học trong tương lai.

Giảng viên bang Michigan tham gia vào dự án nghiên cứu cao cấp như giáo viên cho một sáng kiến ​​kỷ nguyên mới, nhằm tìm cách cải tiến để giáo dục chuẩn bị giáo viên và nhiều khu vực khác. Một số dự án cung cấp cơ hội cho sinh viên tốt nghiệp cần mua bằng đại học để tham gia vào nghiên cứu, và các trường học chạy khoảng 10 trung tâm và viện nghiên cứu bao gồm trung tâm chính sách giáo dục và viện nghiên cứu thể thao thanh niên. Sinh viên tốt nghiệp có thể nộp đơn xin vào trường nhà ở tại trung tâm đại học và đại học Owen căn hộ hai khu vực trên khuôn viên của trường học ở East Lansing, bang Michigan.

Đối với học sinh khoảng cách, có độ giáo dục trực tuyến tại hơn năm lĩnh vực bao gồm một MA trong giáo dục và bằng đại học về giáo dục đặc biệt.


Các bài viết liên quan:
 - Làm bằng đại học trường Texas
 - Làm bằng đại học uy tín trường California
 - Nhận làm bằng đại học giá rẻ trường Northwestern
 - Làm bằng đại học trường Pennsylvania

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét