Thu nhập sau làm bằng đại học

Giá trị thu nhập của bằng đại học

Trong lĩnh vực giáo dục đại học, thực tế là ra chạy nhại. Một tính năng mới trên trang web châm biếm Onion tuyên bố: "30 tuổi đã kiếm được 11 $ hơn ông có có không cao đẳng giáo dục." Cho phép học phí, lãi suất cho vay học sinh, và bốn năm thu nhập bị bỏ qua trong khi ở trường, học sinh hư cấu "Patrick Moorhouse" không khá hơn nhiều. Những năm tháng căng thẳng và nghiên cứu, bài viết japed, "đã được nhiều hơn hoặc ít hơn một rửa tài chính."

"Patrick" không nên cảm thấy quá xấu. Nhiều sinh viên tốt nghiệp làm bằng đại học sẽ rất vui khi được $ 11 trước thay vì hàng ngàn hoặc hàng trăm ngàn, phía sau. Cao hơn bong bóng tín dụng giáo dục theo định hướng của nhiều thập kỷ qua đã để lại vô số sinh viên sâu trong nợ nần mà không cải thiện triển vọng nghề nghiệp của họ. Để làm cho đại học một giá trị tốt một lần nữa, phụ huynh và sinh viên ngày nay cần phải hoài nghi, tiết kiệm và đòi hỏi. Không có giải pháp duy nhất để những gì trong giáo dục đại học ở Mỹ, nhưng những thay đổi đang bắt đầu xuất hiện, từ gia công phần mềm giáo dục trực tuyến, và họ có thể chuyển đổi hệ thống. 




lam bang dai hoc
thu nhập sau làm bằng đại học

Mặc dù GI Bill chuyển đổi làm bằng đại học tại tphcm từ một đặc ân của người giàu để một kỳ vọng tầng lớp trung lưu, các bong bóng giáo dục đại học thực sự bắt đầu vào những năm 1970, là trường đại học đã mở rộng để phục vụ bùng nổ trẻ em nhìn thấy làn sóng sinh viên đe dọa bớt tức giận. Quốc hội đến để giải cứu với hỗ trợ sinh viên liên bang tài trợ, như Pell Grants và, với số lượng đô la lớn hơn rất nhiều, sinh viên vay vốn.

Dự đoán đủ, hỗ trợ tài chính này đã dẫn các trường cao đẳng và đại học để nâng cao học phí để thu hút các nguồn lực có sẵn cho học sinh của mình. Như đại học Michigan kinh tế và tài chính giáo sư Mark Perry đã tính toán, học phí cho tất cả các trường đại học, công cộng và tư nhân, tăng 1978-2011 với tốc độ hàng năm là 7,45%. Để so sánh, chi phí chăm sóc y tế chỉ tăng 5,8%, nhà ở, bất kể các bong bóng, tăng 4,3%. Thu nhập gia đình, mặt khác, hầu như không bắt kịp được với chỉ số giá tiêu dùng, trong đó tăng trưởng với tỷ lệ hàng năm là 3,8%.
Thứ bảy tiểu luận

Đối với nhiều gia đình, khoảng cách giữa học phí tăng cao và thu nhập trì trệ đã được lấp đầy bởi các khoản nợ. Nợ học sinh trung bình hiện nay của $ 29,400 không có vẻ áp đảo, nhưng nhiều sinh viên, đặc biệt là tư nhân và cao đẳng ngoài nhà nước, kết thúc do nhiều hơn, thường xuyên hơn $ 100,000. Đồng thời, bốn trong số 10 sinh viên tốt nghiệp đại học, theo một nghiên cứu gần đây của Gallup, bị cuốn vào công việc mà không đòi hỏi phải có bằng đại học.

Học sinh và phụ huynh đã bắt đầu từ chối sự sắp xếp không bền vững, và các trường cao đẳng và đại học đã cảm nhận được tác động. Theo một phân tích mới đây của tờ báo này, các trường tư đang đối mặt với suy giảm dài hạn trong tuyển sinh làm bằng đại học chất lượng. Hơn một phần tư của các tổ chức tư nhân đã bị giảm 10% hoặc nhiều hơn trong một số trường hợp, nhiều hơn nữa. Midway College ở Kentucky đang sa thải khoảng một chục 54 giảng viên; Đại học Wittenberg ở Ohio được loại bỏ gần 30 khoảng 140 giảng viên toàn thời gian khe; và Pine Manor College ở Massachusetts, với không gian ký túc xá cho 600 sinh viên nhưng chỉ có 300 học, đã biến coed với hy vọng mang lại trong cơ thể ấm áp hơn.

Ngay cả các tổ chức ưu tú đã không được tha, như các trường như Haverford, Morehouse và Wellesley đã thấy xếp hạng tín dụng của họ xuống cấp bởi nghi ngờ về Moody về tính khả thi của học phí cao / mô hình kinh doanh chi phí cao. Trường luật, trong đó có trường Albany Luật, trường luật Brooklyn và Thomas Jefferson trường luật, cũng đã thấy hạ cấp tín dụng so với những nghi ngờ tương tự. Và giờ đây, đảng dân chủ ở Capitol Hill đang đẩy mạnh pháp luật để cung cấp cho các trường đại học "da trong trò chơi" bởi cào lại tiền viện trợ của liên bang từ các trường có tỷ lệ sinh viên mặc định cho vay cao. Hy vọng đề xuất như vậy để có được lực kéo vào năm 2014.

Vấn đề giáo dục đại học của Mỹ kêu gọi hai sự lựa chọn khôn ngoan của gia đình và giá trị tốt hơn từ các trường. Đối với một số sinh viên, điều này sẽ có nghĩa là lựa chọn một cách cẩn thận chính (chọn cho một diện tích thực tế hơn của nghiên cứu, như kỹ thuật trong khoa học nhân văn), đi đến một trường cao đẳng cộng đồng ít tốn kém, hoặc bỏ qua thu nhập sau làm bằng đại học hoàn toàn để học nghề.

Về phần mình, các trường phải điều chỉnh với thực tế kinh tế mới, như một số đã có. Năm 2011, đại học nam trong Sewanee, Tenn., giảm học phí 10%. Việc giảm giá không chỉ tăng học nhưng cuối cùng, mang lại nhiều tiền hơn. Đối với năm học 2014-15, đại học Ashland ở Ohio đã cắt giảm học phí của mình bằng 37%, gấp hơn $ 10,000. Đối mặt với các ứng dụng sụt giảm, các trường luật tại George Mason, bang Pennsylvania, Seton Hall và đại học Iowa đã cuộn lại hoặc đông lạnh học phí của họ.


làm bằng đại học
Thu nhập cao có cần bằng đại học

Nhiều trường đại học, theo một cuộc khảo sát phát hành mùa xuân năm ngoái bởi hiệp hội quốc gia của trường cao đẳng và đại học cán bộ kinh doanh, cũng cung cấp giảm giá ẩn trong các hình thức tăng cường viện trợ tài chính. Các khảo sát cho thấy cho mùa thu năm 2013, các "học phí lãi suất chiết khấu" trung bình cho sinh viên mới (có nghĩa là, việc giảm giá thông qua danh sách tài trợ và học bổng) đạt mức cao mọi thời đại là 45%. Giá cả biến như vậy có thể trở thành phổ biến rộng rãi hơn trong tương lai như cạnh tranh cho sinh viên tăng và với cha mẹ trả tiền học phí đầy đủ để đối tượng bị lợi dụng.

Tuy nhiên, giảm giá không giải quyết các vấn đề thực tế: chi phí cao. Thay đổi cơ cấu chính những gì thực sự cần thiết trong hệ thống giáo dục đại học là. Để duy trì khả thi, trường cao đẳng và các trường đại học cần phải cắt giảm chi tiêu đáng kể. Trong nhiều thập kỷ, họ đã cưỡi tàu nước thịt sinh viên vay vốn, sử dụng số tiền thu được để xây dựng các tòa nhà nguy nga, giảm tải giảng viên giảng dạy và, đáng chú ý nhất, thuê quân đội của quản trị viên.

Hầu hết sự tăng trưởng trong chi phí giáo dục trong làm bằng đại học uy tín, theo một nghiên cứu năm 2010 của viện Goldwater, một chuyên gia cố vấn tự do chủ nghĩa, xuất phát từ sưng lên hành chính, với các nhân viên hành chính tăng hơn gấp đôi so với tỷ lệ cán bộ giảng dạy. Tại đại học Michigan, ví dụ, có những nhà quản lý hơn 53% so với giảng viên, và tỷ lệ tương tự có thể được tìm thấy tại các tổ chức khác.

Dưới áp lực tài chính, nhiều trường học đã nuôi ra việc giảng dạy các lớp học để sanh được trả lương thấp người không có bảo đảm việc làm và thường không có lợi ích.

Cách tiếp cận này có thể được mở rộng để quản lý, thay thế người lao động cần mua bằng làm công ăn lương với "phụ tá quản trị viên" được trả lương thấp để xử lý các chức năng thông thường. Nhiều người trong thế giới doanh nghiệp đã gặt hái được tiết kiệm đáng kể bởi các chức năng gia công phần mềm trở lại văn phòng, và không có lý do phương pháp này không thể làm việc trong giáo dục đại học. (Nếu US News & World Report muốn cải thiện bảng xếp hạng đại học được trích dẫn rộng rãi của nó, nó có thể bắt đầu bằng cách cho tín dụng cho trường quản lý gọn nhẹ hơn.)

Một cải cách đó sẽ là hữu ích tại các tổ chức công và tư là minh bạch ngân sách. Tài chính trường đại học nổi tiếng là Byzantine, và các quản trị viên thường thích nó theo cách đó. Tuy nhiên, sự thay đổi đang được tiến hành ở đây.

Vài năm trước, tiểu bang Oregon đã phát động một trang web, cập nhật hàng ngày, cho thấy nơi mỗi đô la được chi tiêu nhà nước. Kết quả: Bất cứ ai cũng có thể thấy hệ thống giáo dục đại học nhiều Oregon được chi tiêu vào những thứ như du lịch, hướng dẫn và vận động viên. Đây là loại minh bạch rằng người nộp thuế nên nhu cầu từ các trường đại học công và thậm chí từ các trường tư nhân nhận làm bằng đại học giá rẻ được một lượng đáng kể tiền công, như gần như tất cả làm.

Phương pháp giảng dạy mới cũng có thể góp phần tiết kiệm chi phí. Các khóa học trực tuyến đã xâm nhập, và các mô hình có ý nghĩa trực quan cho nhiều đối tượng: Lấy giáo viên hàng đầu trong một lĩnh vực và cung cấp truy cập trực tuyến các bài giảng của mình cho sinh viên tại nhiều trường đại học khác nhau. Hiện không phải là rất nhiều một ngày-một sự tương tác trong các khóa học như vậy, nhưng bao nhiêu tương tác chính hãng là có trong một lớp học giảng 200 học sinh sống?

Khi học sinh đã có được hướng dẫn cơ bản trong các lớp học lớn hơn, ít cá nhân, họ có thể áp dụng nó trong các lớp học tiên tiến nhỏ hơn, nơi họ sẽ đối phó với các giảng viên mặt đối mặt. Cách tiếp cận này đã được sử dụng có hiệu quả lớn bởi Khan Academy phổ biến, không vì mục đích lợi nhuận trang web phức tạp, nơi học sinh tiểu học và trung xem các bài giảng một cách thuận tiện và hoàn thiện kỹ năng của họ thông qua phần mềm video game như thế nào. Sau đó sinh viên có thể sử dụng thời gian trên lớp để làm việc thông qua các vấn đề với giáo viên và áp dụng những gì đã học được. Ý tưởng là để tận dụng lợi thế giao hàng thứ cấp, nơi nó hoạt động tốt nhất và cho phép sự chú ý của cá nhân mà nó hỗ trợ hầu hết.

Các trường đại học truyền thống đang thử nghiệm quá. Các viện công nghệ Georgia là cung cấp một mức độ làm bằng đại học tổng thể hoàn toàn trực tuyến trong khoa học máy tính với $ 7,000. Đây không phải là một lời đề nghị ghettoized từ trường mở rộng nhưng đúng hơn, theo lời của Georgia Tech Provost Rafael Bras, "một mức độ đầy đủ dịch vụ." Các viện công nghệ Massachusetts đã đưa rất nhiều các khóa học trực tuyến của mình; bạn có thể học hỏi từ họ và thậm chí có được cấp giấy chứng nhận, nhưng không có bằng cấp kèm theo. Nếu MIT là để thêm các kỳ thi tiêu chuẩn và bằng tốt nghiệp, học trực tuyến của nó có thể có giá trị rất nhiều, có lẽ không nhiều như một mức độ MIT cũ nhưng hơn một mức độ từ nhiều trường gạch-và-vữa hiện có.

Neil Shah giải thích cách những người trẻ tuổi đã trở nên thận trọng hơn trong vay nợ nhiều hơn nói chung là nợ cho vay học sinh đã đạt mức kỷ lục.

Một lựa chọn khác, đã bắt đầu nhận được một số lực kéo, nằm ​​trong sự phát triển của các hệ thống chứng nhận khác nhau. Một bằng đại học thường được sử dụng bởi các công ty như là một dấu hiệu cho thấy người sở hữu nó có một khả năng hợp lý để đọc, viết, hiển thị trên thời gian và đối phó với những người khác. Tuy nhiên, nhiều nhà tuyển dụng không hài lòng với những kỹ năng mà sinh viên tốt nghiệp ngày nay có.

Điều này đã dẫn đến sự gia tăng của chương trình chứng nhận từ bên trong giáo dục làm bằng đại học có hồ sơ gốc trên thế giới, trong đó có học đánh giá sửa đổi Collegiate (CLA +) và WorkKeys ACT, mà rõ ràng là nhằm vào kỹ năng làm việc. Các công ty sản xuất đang làm việc với các trường học trực tuyến và các trường cao đẳng cộng đồng để tạo ra "giấy chứng nhận xếp lớp" mà xác minh cho năng lực cụ thể. Những chương trình này một ngày nào đó có thể bỏ qua giáo dục đại học hoàn toàn, thử nghiệm và chứng nhận kỹ năng của người dân bất kể làm thế nào họ có được chúng.

Nhưng những gì về "kinh nghiệm làm bằng đại học" -late đêm buổi ký túc xá bò, tiệc tùng và bánh pizza? Sẽ không bị hủy hoại bởi những cách tiếp cận mới để hướng dẫn? Không nhất thiết.


làm bằng đại học
trình độ làm bằng đại học liệu có tăng thu nhập

Chúng tôi cuối cùng có thể nhìn thấy sự nổi lên của "hoteling" cho sinh viên đại học có các khóa học được thực hiện chủ yếu trên mạng. Xây dựng một khuôn viên đẹp hoặc mua một cái, từ một truyền thống không còn tồn tại trường học đưa vào rất nhiều tiện nghi, nhưng không bận tâm thuê giảng viên: Chỉ cần mang theo các khóa học trực tuyến của bạn, với kỹ thuật từ viện công nghệ Georgia, nghệ thuật và văn học của đại học Yale, kinh doanh Stanford và như vậy. Thuê một số tiến sĩ thất nghiệp là giáo viên dạy kèm (sẽ có rất nhiều xung quanh, với mức giá mặc cả tầng hầm) và cung cấp một kinh nghiệm phân tách. Đó là một mô hình kinh doanh mà chỉ có thể làm việc, đặc biệt là ở vị trí địa lý thuận lợi cho sinh viên. Grand Cayman là hết sức đẹp thời gian này trong năm.

Mặt khác, đối với một số sinh viên, tránh trường đại học trong khuôn viên trường dựa trên truyền thống có thể là một lợi ích về lâu dài. Nghiên cứu gần đây của các nhà xã hội học Elizabeth Armstrong của đại học Michigan và Laura Hamilton của đại học California, Merced, chỉ ra vấn đề của những gì họ gọi là "con đường bên." Trong một nghiên cứu mà họ thực hiện với 48 sinh viên nữ trong một ký túc xá tại đại học Indiana 2004-2009, họ đã tìm thấy rằng những phụ nữ trẻ, những người tương tự về "dự đoán" (lớp và điểm thi) dù sao nổi lên từ đại học trên quỹ đạo sự nghiệp rất khác nhau . Những từ hoàn cảnh khiêm tốn hơn thường được thực hiện bằng tình cờ tiệc tùng liên quan đến lam bang dai hoc và thực sự kinh nghiệm theo hướng đi xuống sau khi tốt nghiệp.

Không ai trong số các lựa chọn thay thế cho trình độ đại học truyền thống là "câu trả lời" để các bong bóng giáo dục đại học. Và chúng tôi chắc chắn không nên loại bỏ hoàn toàn các phương pháp cổ điển để học đại học, bất cứ điều gì thiếu sót của nó. Một nền giáo dục nghệ thuật tự do nghiêm ngặt, với trọng tâm là đọc một cách cẩn thận và viết rõ ràng, vẫn còn là một tài sản to lớn, cho việc làm cho công dân. (Từ khóa ở đây, tuy nhiên, là "nghiêm ngặt.")

Tuy nhiên, không có điểm trong việc cố gắng duy trì chế độ cũ. Ngày nay tập trung vào đo lường giáo dục đại học về thu nhập và việc làm trong tương lai có thể tấn công một số là phàm tục, nhưng hầu hết sinh viên có ít lựa chọn. Khi bạn có thể trả tiền theo cách của bạn thông qua các trường đại học của bảng chờ đợi, ý tưởng mà bạn nên "nghiên cứu những gì bạn quan tâm" là khả thi hơn so với hiện nay, khi chi phí của một chương trình lam bang dai hoc gia re bốn năm thường chạy đến sáu con số. Đối với một 18 tuổi, đầu tư một số tiền như vậy trong một nền giáo dục mà không có tiền chi trả không có ý nghĩa nhiều hơn mua một chiếc Ferrari về tín dụng.

Nhà kinh tế học Herbert Stein đã từng nói rằng nếu có điều gì không thể tiếp tục mãi mãi, nó sẽ dừng lại. Các mô hình của vài thập kỷ qua, trong đó chi phí giáo dục đại học tăng nhanh hơn nhiều so với thu nhập, với sự khác biệt được tạo thành bởi vay, không thể tiếp tục mãi mãi. Khi học sinh và cha mẹ bắt đầu áp dụng hệ thống phanh, các trường đại học cần phải tìm cách để làm cho rằng ngăn chặn bằng phẳng chứ không phải là một vụ tai nạn.

Ông Reynolds là một giáo sư luật tại Đại học Tennessee ở Knoxville. Bài tiểu luận này được chuyển thể từ cuốn sách mới, "The New School: Làm thế nào thời đại thông tin Will Save Mỹ Giáo dục Từ Tự bản thân," được xuất bản bởi Encounter Books.

Mùa hè năm ngoái, Moody đặt một triển vọng tiêu cực đối với xếp hạng tín dụng của Oberlin College. Một phiên bản trước của bài viết này sai lầm cho biết đánh giá đã được hạ xuống. Các bài viết trước đó cũng không chính xác cho rằng, dịch vụ làm bằng đại học cần sửa đổi, trong đó sử dụng các công việc dựa trên hiệu quả để đánh giá tư duy phê phán của học sinh. ETS không có vai trò trong CLA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét