Nhận làm bằng đại học giá rẻ trường Northwestern

Tổng quan về làm bằng đại học trường Northwestern




Trường giáo dục và chính sách xã hội của đại học Northwestern có một hạn chót để nộp đơn xin vào học. Lệ phí nộp đơn cho chương trình giáo dục tại đại học Northwestern là 75 $. Học phí của nó là toàn thời gian: 45.120 $ mỗi năm và bán thời gian: $ 5352 cho mỗi tín dụng. Trường giáo dục và chính sách xã hội tại đại học Northwestern có 32 giảng viên toàn thời gian cho nhân viên với một 1.9: tỷ lệ 1 toàn thời gian tương đương sinh viên tiến sĩ cho giảng viên toàn thời gian. 

làm bằng đại học
nhận làm bằng đại học giá rẻ


Học sinh tìm kiếm làm bằng đại học của một cộng đồng học tập thân mật có thể tìm thấy một sự phù hợp lý tưởng tại trường giáo dục và chính sách xã hội (SESP), bộ phận nhỏ nhất tại đại học Northwestern. Chỉ có khoảng 300 sinh viên đại học và khoảng hơn 20 giảng viên. Học sinh có thể sống trong khuôn viên trường Lakefront Northwestern ở Evanston, Illinois., Một vùng ngoại ô của Chicago, và có thể hoàn thành các vị trí giảng dạy và công việc phục vụ trong các trường học thành phố gần đó.

Có năm tùy chọn mức độ cho sinh viên để kiếm được một bậc thầy của nghệ thuật làm bằng đại học uy tín hay khoa học hoặc học vị tiến sĩ. Ngoài ra còn có một chương trình tăng tốc, NU-TEACH, trong đó đặt học sinh, lớp học có giám sát của mình sau khi một mùa hè duy nhất của môn học. Sau một năm thành công đầu tiên, các học sinh NU-TEACH phải cam kết dạy cho ít nhất bốn năm tại trường Chicago.

Học sinh có thể tham gia vào các dự án nghiên cứu tại các trung tâm học như viện phát triển cộng đồng dựa trên tài sản và trung tâm học tập kết nối. Học sinh cũng có thể tham gia vào các sáng kiến ​​như thúc đẩy toàn diện 360 độ, một tổ chức cơ sở cam kết hạnh phúc của sinh viên dân tộc thiểu số thông qua tư vấn trung học và công tác vận động. Sau khi hoàn thành một mức độ, SESP cựu sinh viên có thể có được vị trí công việc giúp đỡ thông qua chương trình lợi ích công cộng thuộc đại học Northwestern.

Cựu sinh viên nổi bật của trường Northwesten giáo dục và chính sách xã hội bao gồm Amy Liu, người đồng sáng lập của trung tâm viện Brookings về chính sách nhận làm bằng đại học tphcm trong công cuộc đô thị hóa, và là tác giả Shadd Maruna, người viết từng đoạt giải thưởng "làm tốt: làm thế nào Ex-Convicts cải cách và xây dựng lại của họ sống. "

Đại học
Northwestern là một tổ chức tư nhân được thành lập vào năm 1851. Nó có một tổng số tuyển sinh đại học của 8688, vị trí của nó là ở ngoại thành, và kích thước khuôn viên trường là 231 mẫu anh. Nó sử dụng một lịch học quý dựa trên sự sắp xếp trước. Bảng xếp hạng của đại học Northwestern ở phiên bản 2015 của trường cao đẳng tốt nhất của đại học quốc gia là 13 về học phí và lệ phí của nó là $ 47,251 (2014-15).

Những gì bắt đầu như là đất nông nghiệp và đầm lầy trong những năm 1850 trở thành trường tây bắc và thành phố Evanston, Illinois đại học Northwestern. Là một trường học sư đoàn I tại hội nghị thể thao Big Ten. Đội làm bằng của phụ nữ đã giành được nhiều giải vô địch làm bằng đại học toàn quốc ở NCAA. Trường có hàng trăm tổ chức trong khuôn viên trường thực hiện lợi ích khác nhau của học sinh. Tân sinh viên được đảm bảo nhà ở trong khuôn viên trường nếu được yêu cầu trong các ứng dụng của họ. 11 trường cao đẳng dân cư của trường cung cấp khu sinh hoạt chuyên đề cho các chương trình xã hội và học thuật. Trường chính đại học nằm dọc theo hồ Michigan ở Evanston và Chicago. Năm 2008, Tây Bắc đã mở một chi nhánh thứ ba tại Doha, Qatar.


làm bằng đại học giá rẻ
Nhận làm bằng đại học giá rẻ trường Northwestern

Trong số hàng chục trường học Northwestern, các chương trình làm bằng đại học cung cấp và các chương trình trong giải quyết vấn đề việc làm sau đại học và chuyên nghiệp sau 10 năm cung cấp. Trường đại học xếp hạng cao Tây Bắc bao gồm các Kellogg School of Management, trường giáo dục và chính sách xã hội, trường luật, trường y khoa Feinberg, Trường McCormick kỹ thuật và khoa học ứng dụng và các chương trình khoa học sinh học liên ngành. Medill học Northwestern được biết đến với chương trình sau đại học báo chí mạnh mẽ của nó. Vũ marathon Tây Bắc, tạo ra vào năm 1975, là một trong những tổ chức từ thiện sinh viên chạy lớn nhất trong cả nước và đã quyên góp được hơn 14 triệu USD cho tổ chức từ thiện ở Chicago-khu vực. Cựu sinh viên đáng chú ý bao gồm các thị trưởng thứ 55 của Chicago Rahm Emanuel; Tòa án tối cao Mỹ đã nghỉ hưu tư pháp John Paul Stevens; diễn viên, nhà văn và đạo diễn Zach Braff; diễn viên hài Stephen Colbert; và Tony giành giải thưởng nữ diễn viên Heather Headley.

Đại học Northwestern cung cấp sự linh hoạt khác thường kết hợp với nhiều lựa chọn về nồng độ học tập. Ngoài hơn bảy mươi môn chuyên ngành, sinh viên có thể lựa chọn hoặc thiết kế kết hợp phi truyền thống. Một loạt các kinh nghiệm thực địa, thực tập, và các chương trình làm bằng đại học có hồ sơ gốc kết hợp làm việc và nghiên cứu là một phần của giáo dục đối với một tỷ lệ lớn các sinh viên. Bởi vì cách Chicago là chỉ ba mươi phút đi xe bus, sinh viên có lợi thế văn hóa của âm nhạc, nhà hát, bảo tàng, thể thao, vui chơi giải trí của một thành phố đẳng cấp thế giới để làm phong phú thêm kinh nghiệm học của họ.


Các bài liên quan : 
- Làm bằng đại học trường Pennsylvania 
- Trường đại học Wisconsin - Madison
- Làm bằng đại học trường Texas 
- Làm bằng đại học uy tín trường California

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét