Làm bằng đại học trường Harvard

Tổng quan về giáo dục

Trường quản lý giáo dục tại làm bằng đại học trường Harvard có một hạn chót nộp đơn ngày 1. lệ phí nộp đơn cho chương trình giáo dục tại đại học Harvard là $ 85. Học phí của nó là toàn thời gian: 40.106 $ mỗi năm và bán thời gian: $ 20,008 mỗi năm. Trường quản lý giáo dục tại đại học Harvard có 44 giảng viên toàn thời gian nhân viên với 5.1: tỷ lệ 1 toàn thời gian tương đương sinh viên tiến sĩ cho giảng viên toàn thời gian.

Hệ thống giáo dục của trường Harvard nhấn mạnh có thể sử dụng kiến thức xem học sinh hy vọng để giảng dạy, tạo ra chính sách, nghiên cứu. Chỉ trong một năm, học sinh có thể kiếm được bằng đại học ở một trong 13 khu vực, chẳng hạn như tâm, não và giáo dục và chính sách giáo dục quốc tế. Bằng tiến sĩ thường mất ba năm để hoàn thành, và cho nghỉ từ Massachusetts mùa đông, tiến sĩ sinh viên có thể lựa chọn để dành một hoặc hai học kỳ học tại  trường Berkeley.


làm bằng đại học
Tỉ lệ nam nữ nhận làm bằng đại học uy tín


Trường có chương trình cam kết giúp đỡ các trường học đấu tranh của quốc gia, giống như thế giới, một loạt các khóa học đào tạo trực tuyến cho giáo viên, và các thay đổi lãnh đạo tập đoàn, trong đó kiểm tra các tuyến đường cải thiện hệ thống cho các trường học và các huyện. Các bác sĩ của giáo dục lãnh đạo chương trình làm bằng đại học tại tphcm mà sẵn sàng cho sinh viên tốt nghiệp mũi nhọn để cải cách, là học phí. Học sinh tìm kiếm cơ hội ngoại khóa có thể tham gia vào các chương trình như "Project Zero", một nghiên cứu về ảnh hưởng của nghệ thuật vào việc học, và có thể làm việc tại các trung tâm nghiên cứu như trung tâm vào trẻ em đang phát triển.

Một người đi học sau đại học tại Harvard: học sinh có thể ghi danh vào các khóa học tại các trường khác của làm bằng đại học, bao gồm cả trường John F. Kennedy được xếp hạng cao của chính phủ và các trường kinh doanh, cũng như trong các khóa học tại viện công nghệ Massachusetts. Chọn sinh viên có thể đăng ký bán thời gian, mặc dù một số mức độ đòi hỏi một cam kết toàn thời gian. Không có tùy chọn mức độ tối. Cựu sinh viên của trường bao gồm quản lý trường học như đại học Mount Holyoke chủ tịch Joanne V. Creighton; quan chức chính phủ như Tom Payzant, cựu trợ lý ngoại trưởng Mỹ về giáo dục tiểu học và trung học; và các doanh nghiệp trong đó có Dom Sagolla.

Các bài liên quan :
 - Trường đại học Vanderbilt
 - Trường đại học Stanford

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét