Làm bằng đại học trường Texas

Làm bằng đại học trường Texas tổng quan

Đại học Texas - Austin là một trường công lập được thành lập năm 1883 có tổng cộng tuyển sinh làm bằng đại học của 39,979, thiết lập của nó là đô thị, và kích thước khuôn viên trường là 434 mẫu Anh. Nó sử dụng một lịch học học kỳ dựa trên. Đại học Texas - Austin của bảng xếp hạng trong ấn bản 2015 của trường cao đẳng tốt nhất là đại học quốc gia, 53. của nó trong trạng thái học phí và lệ phí là $ 9798 (2014-15); out-of-nhà nước học phí và lệ phí là $ 34,722 (2014-15).

làm bằng đại học
Trường đại học Texas

Mọi thứ đều lớn hơn ở Texas, như là nói đi, và nó cũng đúng tại đại học Texas-Austin, một trong những trường làm bằng đại học lớn nhất trong cả nước. Trường có một trong những hệ thống lớn nhất của Hy Lạp trong nước, hai trong số các ấn phẩm lớn nhất của sinh viên và hơn 900 câu lạc bộ và tổ chức cho sinh viên. Các đội thể thao UT-Austin là đối thủ cạnh tranh khét tiếng trong tôi 12 hội nghị phòng lớn, được hỗ trợ bởi linh vật Bevo Longhorn. UT Tower, một cấu trúc khuôn viên trường cao cả, được thắp sáng trong màu cam cháy của nhà trường sau khi thành tích thể thao đáng chú ý và có màu một 'số 1' khi một đội bóng đá vô địch quốc gia. Tân sinh viên không phải sống trong khuôn viên trường, và có thể chọn sống trong trung tâm thành phố Austin, nằm ​​khoảng một phần tư dặm đi. Các thành phố sôi động được biết đến với âm nhạc, thực phẩm, hoạt động và cuộc sống về đêm ngoài trời của nó, và sinh viên có thể làm bằng đại học uy tín miễn phí trên những chiếc xe buýt thủ đô Metro với bằng chứng về ID.

UT được chia thành 18 trường học và các trường cao đẳng, lớn nhất trong số đó là trường cao đẳng nghệ thuật tự do. Các chương trình sau đại học UT bao gồm các McCombs trường được xếp hạng cao trong kinh doanh, trường đại học giáo dục, Cockrell trường kỹ thuật, đại học mỹ thuật, trường điều dưỡng, trường đại học dược và trường công tác xã hội, ngoài các trường nổi tiếng về kiến trúc. UT cung cấp hàng trăm chương trình nghiên cứu ở nước ngoài, với các điểm đến phổ biến nhất là Tây Ban Nha, Ý, Anh, Pháp và Trung Quốc. Cựu sinh viên đáng chú ý bao gồm cựu bình Roger Clemens, nam diễn viên Matthew McConaughey của bộ phim "The Wedding Planner" và "làm thế nào để Lose a Guy in 10 Days" và cựu đệ nhất phu nhân Laura Bush.

Nhiệm vụ của trường học và phẩm chất độc đáo (theo quy định của trường):
Ngoài những hướng dẫn tuyệt vời có sẵn, một trong những đặc biệt thế mạnh của đại học Texas tại Austin là kích thước của nó. Điều này cho phép để UT cung cấp nhiều giáo dục tuyệt vời. Hiện có hơn 360 chương trình đại học trong 17 trường cao đẳng, và điểm số của các chương trình này được xếp hạng cấp quốc gia. Kích thước của UT cũng được phản ánh trong các nguồn tài nguyên trí tuệ rộng lớn của nó. Để đề cập đến nhưng một số ít: Harry Ransom trung tâm nghiên cứu nhân văn nổi tiếng, các đài thiên văn McDonald ở dãy núi Davis, bảo tàng Blanton. nghệ thuật, và long viện nghiên cứu châu Mỹ La Tinh Teresa Lozano thu hút các học giả từ khắp thế giới, và có thể dễ dàng tiếp cận sinh viên của chúng tôi. Tuy nhiên, tài sản lớn nhất của UT là giảng viên và sinh viên của mình, nhóm tài năng và đa dạng với các đại diện làm bằng đại học giá rẻ uy tín từ tất cả 50 tiểu bang và khoảng 100 quốc gia, những người làm cho kinh nghiệm học tập trong và bên ngoài lớp học vô giá. Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi học cách làm việc trong một môi trường toàn diện và quốc tế nhằm chuẩn bị cho cuộc sống của họ trong thế giới nói chung.
 

Làm bằng đại học trường Texas - Austin có một hạn chót nộp đơn cán. Lệ phí nộp đơn cho chương trình giáo dục tại Đại học Texas - Austin là $ 65. Học phí của nó là toàn thời gian: $ 8,402 mỗi năm (trong nước); toàn thời gian: $ 16,338 mỗi năm (out-of-nhà nước); bán thời gian: $ 8,066 mỗi năm (trong nước); và bán thời gian: $ 15,194 mỗi năm (out-of-state). trường cao đẳng giáo dục tại đại học Texas - Austin có 107 giảng viên toàn thời gian nhân viên với 4.3: tỷ lệ 1 toàn thời gian tương đương sinh viên tiến sĩ cho giảng viên toàn thời gian.

tỉ lệ làm bằng đại học
Tỉ lệ nam nữ làm bằng đại học

Trường cao đẳng giáo dục tại UT-Austin chuẩn bị cho sinh viên của mình cho một loạt các sự nghiệp, từ các giáo viên để các nhà khoa học chuyển động. Có bảy các khoa trong các trường đại học, bao gồm ngoại ngữ, chương trình giảng dạy và Hướng dẫn, và Kinesiology và Giáo dục sức khỏe.

Trường cao đẳng giáo dục dành trong số cao nhất trên nghiên cứu của các trường học trên khắp đất nước, và giảng viên và sinh viên thường tham gia vào rất nhiều dự án lam bang dai hoc thông qua các trung tâm học như trung tâm trẻ em Texas và trung tâm phòng ngừa rủi ro Meadows cho giáo dục. Nhà trường cũng được tham gia vào các dự án độc đáo như nghiên cứu của trường trung học tái cơ cấu, trong đó phân chia các trường trung học trong vùng Houston vào, các tổ chức dựa trên chủ đề nhỏ hơn, và các dự án Stupski, nhằm mục đích thu hẹp khoảng cách giáo dục trên toàn quốc.

Ngoài các dự án trong khuôn viên trường tại làm bằng đại học tphcm thì sinh viên có thể tham gia khoảng 10 tổ chức, bao gồm cả giáo viên của ngày mai và hội đồng sinh viên dành cho trẻ em ngoại lệ. Trong một nỗ lực để làm cho công nghệ là một phần cố hữu của giáo dục, tất cả các sinh viên theo học chương trình chứng nhận giáo viên phải có máy tính xách tay của mình. Trong thời gian rảnh rỗi, sinh viên tốt nghiệp tại trường cao đẳng giáo dục có thể khám phá trung tâm thành phố Austin, một vài khối đi từ việc xây dựng giáo dục.


Các bài liên quan :
- Trường đại học Stanford
- Làm bằng đại học trường Harvard
- Làm bằng đại học uy tín trường California
- Nhận làm bằng đại học giá rẻ trường Northwestern

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét