Làm bằng đại học trường Pennsylvania

Tổng quan về trường Pennsylvania


Đại học Pennsylvania là một tổ chức tư nhân được thành lập năm 1740. Nó có một tổng số tuyển sinh làm bằng đại học của 9712, thiết lập của nó là đô thị, và kích thước khuôn viên trường là 302 mẫu Anh. Nó sử dụng một lịch học học kỳ dựa trên. Đại học Pennsylvania của bảng xếp hạng trong ấn bản năm 2015 của trường cao đẳng tốt nhất là đại học quốc gia, 8 học phí và lệ phí của nó là $ 47,668 (2014-15).

Đại học Pennsylvania, nằm ở Philadelphia, được thành lập bởi Benjamin Franklin. Penn Quakers có hơn 25 NCAA Division I môn thể thao cạnh tranh trong Ivy League, và được ghi nhận cho các đội bóng rổ và bóng vợt thành công. Penn cung cấp nhà ở tại hơn 10 trường cao đẳng, nhưng nhiều sinh viên chuyên làm bằng đại học sống trong các căn hộ ngoài khuôn viên trường rất nhiều và nhà có sẵn. Hơn 25 phần trăm số học sinh tham gia vào cuộc sống của Hy Lạp, trong đó bao gồm khoảng 45 nữ sinh và huynh đệ đoàn. Nhà trường cũng cung cấp một số câu lạc bộ và các tổ chức khác nhau, từ các nhóm hoạt động như la tinh và vũ Ballroom các ấn phẩm sinh viên như Penn chính trị xem xét. Penn làm việc chặt chẽ với khu vực tây Philadelphia thông qua các nhóm phục vụ cộng đồng và vận động.

làm bằng đại học
hồ sơ trường đại học Pennsylvania

Penn có 12 trường: Bốn học đại học và sau làm bằng đại học cung cấp và tám chỉ cung cấp các nghiên cứu sau đại học. Các chương trình sau đại học được xếp hạng cao Penn bao gồm trường Wharton của nó, trường giáo dục, trường kỹ thuật và khoa học ứng dụng, trường luật và trường Y khoa. Các chương trình sau đại học đáng chú ý khác bao gồm trường Penn thiết kế của nó và trường nha khoa. Penn, mặc dù thế tục, có một đời sống tôn giáo mạnh mẽ với Hillel cho các sinh viên do thái, Penn trung tâm công giáo Newman và InterVarsity Christian Fellowship. Hơn 2.000 sinh viên mỗi năm tham gia vào các chương trình nghiên cứu quốc tế tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Cựu sinh viên Penn đáng chú ý bao gồm cựu tổng thống Mỹ William Henry Harrison, nhà thơ William Carlos Williams và doanh nhân tỷ phú Donald Trump.

Trường giáo dục tại đại học Pennsylvania có một hạn chót nộp đơn cán. Học phí của nó là toàn thời gian: 43.856 $ mỗi năm và bán thời gian: $ 5794 cho mỗi tín dụng. Trường giáo dục tại đại học Pennsylvania có 67 giảng viên toàn thời gian nhân viên với 1.0: tỷ lệ 1 toàn thời gian tương đương sinh viên tiến sĩ cho giảng viên toàn thời gian.


lam bang dai hoc
Làm bằng đại học trường Pennsylvania

Học sinh theo học tại đại học Pennsylvania trường đại học giáo dục có vô số cơ hội để tham gia cả trong lớp làm bằng đại học tphcm và xung quanh Philadelphia.

Nhà trường cung cấp một loạt các mức độ, trong đó có tiến sĩ của tiến sĩ giáo dục và thạc sĩ khoa học, thạc sĩ khoa học giáo dục và thạc sĩ triết học trong chương trình giáo dục để đào tạo các nhà giáo dục, các nhà lãnh đạo và chuyên gia y tế. Sinh viên tốt nghiệp cũng có thể tận dụng lợi thế của các trường đại học của các ngành được xếp hạng cao khác Pennsylvania bằng cách hoàn thành một mức độ doanh hoặc kép thông qua một trường khác tại Penn.

Giảng viên và sinh viên tại Penn GSE giúp đỡ để quản lý các trường ở tây Philadelphia và đào tạo giáo dục làm bằng đại học giá rẻ uy tín tại địa phương. Ngoài ra còn có một chương trình chứng chỉ Teach for America giáo viên đô thị cho giáo viên hướng dẫn TFA làm việc trong khu học chánh Philadelphia.

Nhà trường đang điều hành hơn 10 trung tâm, trong đó có trung tâm quốc gia về gia đình phụ và trung tâm Penn cho lãnh đạo giáo dục. Học sinh có thể hoàn thành dự án nghiên cứu hoặc tham gia vào một số tổ chức sinh viên GSE như ngôn ngữ học diễn đàn giáo dục và người tị nạn giáo dục Partners. Học sinh có thể sống trong hay ngoài trường Penn tại thành phố đại học, một khu vực ở Tây Philadelphia.

Các bài liên quan : 
 - Trường đại học Vanderbilt
 - Làm bằng đại học trường Harvard
 - Trường đại học Stanford 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét