Làm bằng đại học uy tín trường California

Tổng quan về làm bằng đại học trường California


Trường giáo dục tại đại học California - Los Angeles có một hạn chót nộp đơn ngày 1. lệ phí nộp đơn cho chương trình giáo dục tại đại học California - Los Angeles là $ 80. Học phí của nó là toàn thời gian: $ 11,220 mỗi năm (trong tiểu bang) và toàn thời gian: $ 15,102 mỗi năm (out-of-state). Đại học California - chương trình đào tạo sau đại học Los Angeles có 44 giảng viên toàn thời gian nhân viên với 9.6: tỷ lệ 1 toàn thời gian tương đương sinh viên tiến sĩ làm bằng đại học cho giảng viên toàn thời gian.

làm bằng đại học uy tín
Chuyên nhận làm bằng đại học uy tín

Nghiên cứu là một phần của giáo dục làm bằng đại học uy tín tại trường đại học giáo dục & thông tin nghiên cứu, được gọi là GSE & IS cho ngắn UCLA. Khuôn viên đại học ở Los Angeles là nơi có trung tâm cũng coi như trung tâm quốc gia nghiên cứu về đánh giá, tiêu chuẩn, và kiểm tra của học sinh; viện nghiên cứu giáo dục đại học; và trung tâm giáo dục và phát triển quốc tế.

Học sinh có thể có được kinh nghiệm trong phòng thí nghiệm trường đại học UCLA, một trường thử nghiệm trong khuôn viên trường mà thí nghiệm với các kỹ thuật giáo dục sáng tạo cho học sinh từ mẫu giáo đến lớp sáu. Nhà trường cũng điều hành các trường học cộng đồng UCLA, nơi giảng viên có thể nghiên cứu và chứng minh thực tiễn giáo dục mới cho trẻ mẫu giáo thông qua các học sinh trung học. Các GSE & IS đặc biệt nổi tiếng với các chương trình đào tạo cho quản lý giáo dục, hoạch định chính sách, và tâm lý học.

Như tên gọi của trường cho thấy, cũng có chương trình đào tạo làm bằng đại học tphcm trong nghiên cứu thông tin, trong đó có bằng thạc sĩ trong hình ảnh chuyển động nhanh nghiên cứu và thông tin thư viện khoa học. Giảng viên và nhân viên đang hoạt động trong cộng đồng tham gia, bao gồm cả các dự án thông qua trung tâm của trường nâng cao chất lượng chăm sóc trẻ em và học sinh có thể tham gia, quá.

Sinh viên tốt nghiệp có thể sống trong các căn hộ thuộc sở hữu của các trường đại học, và cho nghỉ học, Thái Bình Dương và những bãi biển của nó là một chuyến đi năm dặm đi nhanh chóng.

Đại học California - Los Angeles là một trường công lập được thành lập vào năm 1919 có tổng cộng tuyển sinh làm bằng đại học giá rẻ của 28,674, thiết lập của nó là đô thị, và kích thước khuôn viên trường là 419 mẫu anh. Nó sử dụng một lịch học quý dựa trên. Đại học California - Los Angeles của bảng xếp hạng trong ấn bản năm 2015 của trường cao đẳng tốt nhất là đại học quốc gia, 23 của nó ở trạng thái học phí và lệ phí là $ 12,702 (2014-15); out-of-nhà nước học phí và lệ phí là $ 35,580 (2014-15).

Làm bằng đại học uy tín trường California - Los Angeles, thường được gọi là UCLA, nằm trong khu phố Westwood của LA, chỉ năm dặm từ Thái Bình Dương. UCLA đảm bảo nhà ở cho ba năm. Học sinh có thể tham gia bất kỳ tổ chức sinh viên hơn 800, trong đó có khoảng 60 chương Hy Lạp, đại diện cho khoảng 13 phần trăm của học sinh. Trường có một số nhóm sinh viên phương tiện truyền thông bao gồm một trạm báo, tạp chí và đài phát thanh và truyền hình. Các UCLA Bruins cạnh tranh trong Pac-12 hội nghị của NCAA Division I và cũng được biết đến với đội bóng nước của người đàn ông thành công và phụ nữ. Đội bóng đá Bruins 'chơi trò chơi nhà của mình tại sân vận động Rose Bowl nổi tiếng ở gần Pasadena.

làm bằng đại học
Làm bằng đại học giá rẻ uy tín tphcm

UCLA bao gồm các trường cao đẳng thư và khoa học và một số trường học và các chương trình sau đại học, bao gồm cả các trường được xếp hạng cao Anderson quản trị, trường đại học giáo dục và nghiên cứu thông tin, Henry Samueli trường kỹ thuật và khoa học ứng dụng, trường luật, David Geffen trường y khoa, trường quản lý công, trường điều dưỡng, trường y tế công cộng. UCLA cũng có một trường có uy tín của nhà hát, phim & truyền hình và trường nha khoa. Các Reagan trung tâm y tế UCLA Ronald là một trong những bệnh viện hàng đầu xếp hạng trong nước. Cựu sinh viên làm bằng đại học có hồ sơ gốc đáng chú ý bao gồm cựu ngôi sao NBA Kareem Abdul-Jabbar, ca sĩ-nhạc sĩ Sara Bareilles và nam diễn viên Sean Astin, biết rõ nhất cho vai diễn của ông Sam Gamgee trong "Chúa tể của những chiếc nhẫn" phim bộ ba.

UCLA cung cấp cơ hội hầu như không giới hạn cho cuộc điều tra, khám phá và giáo dục - nhưng là một cộng đồng gần đó cung cấp một cảm giác thực sự thuộc về nhau. Khuôn viên trường là nơi nổi tiếng thế giới giảng dạy trong 230 đại học và sau đại học chuyên ngành, với hơn hai chục của các chương trình học tập xếp hạng trong top 20 trong lĩnh vực của họ. Các giảng viên cung cấp hơn 5.000 khóa học hàng năm, với hai phần ba của các lớp đại học có ít hơn 30 sinh viên. Kinh nghiệm đại học có thể bắt đầu với một Freshman năm dài cụm khóa học, một nhóm giảng dạy-thăm dò kích thích của một trong 11 chủ đề thách thức liên ngành. Ngoài ra, Fiat 200 Lux hội thảo - nơi tân sinh viên có đăng ký ưu tiên - được giảng dạy bởi giảng viên cao cấp trong các thiết lập nhóm nhỏ khoảng 20 sinh viên. Sinh viên đại học cũng tiến hành nghiên cứu làm bằng đại học giá rẻ tháng 7 - 2014 vào đầu năm thứ nhất của họ, với hơn một nửa số sinh viên tốt nghiệp đại học UCLA với kinh nghiệm nghiên cứu trong khoa học nhân văn, khoa học xã hội, và STEM (khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học) môn học. Bên ngoài lớp học, UCLA cung cấp hơn 1.000 tổ chức sinh viên cung cấp cho sinh viên nhiều cơ hội để khám phá lợi ích của họ, thể hiện ý kiến ​​của họ, và có tiếng nói của mình. Phục vụ cộng đồng là một nền tảng của giáo dục đại học tại UCLA. Sinh viên có thể kết nối với cơ hội thông qua các chương trình tại trung tâm tình nguyện, thông qua hơn 220 nhóm sinh viên tham gia vào dịch vụ commnity, hoặc tình nguyện ngày, trong đó tập hợp 8.000 tình nguyện viên UCLA hàng năm. UCLA cũng khuyến khích sinh viên học tập ở nước ngoài - hơn 2.400 làm như vậy mỗi năm - với hơn 275 chương trình tại 39 quốc gia. UCLA là nơi có trung tâm nghiên cứu hàng đầu và các viện nghiên cứu, thực hiện trên các chương trình nghệ thuật, một bộ phận ưu tú chương trình tôi điền kinh, và bệnh viện ưu việt ở tây Hoa Kỳ. Không có trường đại học nào có thể "làm bằng đại học" như một kết hợp đa dạng của học tập xuất sắc và kinh nghiệm cuộc sống. UCLA là nơi mà sinh viên có thể tin rằng không có rào cản - và tìm hiểu làm thế nào để chứng minh điều đó.

Các bài liên quan :
- Làm bằng đại học trường Pennsylvania
- Trường đại học Wisconsin - Madison
- Làm bằng đại học trường Texas
- Nhận làm bằng đại học giá rẻ trường Northwestern

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét