Làm bằng đại học giá rẻ tháng 7 - 2014

Thân mến chào tất cả các bạn!


Để đáp ứng nhu cầu đi phỏng vấn và xin việc nhằm kiếm một công việc thuận lợi và ổn định của rất nhiều bạn trẻ cũng như những người đã lớn tuổi cần 1 tấm bằng để hợp thức hóa trong công việc, thì Quang xin đứng ra nhận làm bằng đại học cho các bạn. Mình biết rằng trong số rất nhiều các bạn đã và đang không thể lấy một tấm làm bằng đại học trực tiếp từ giảng đường đại học được vì nhiều nguyên nhân, người thì không có thời gian, người thì không đủ điều kiện, người thì thiếu khả năng, còn có người thì vì một số việc bên ngoài mà đã đánh mất con đường học hành của mình. Thế nhưng Quang biết rất nhiều bạn dù đi học không nhiều, không nắm được nhiều kiến thức lý thuyết chuyên môn, nhưng về khả năng làm việc thực thế thì các bạn có thừa. Vậy thì tại sao các bạn không mạnh dạn gọi điện cho Quang và làm cho mình một tấm bằng đại học giá rẻ, cao đẳng hoặc cấp 3... để mình có thể đường hoàng bước vào môi trường xã hội đang cạnh tranh khốc liệt này. Thay vì cứ để việc không có được một tấm bằng như một rào cản chặn mọi con đường thăng tiến hay nguyện vọng có được công việc ổn định của các bạn.


lam bang dai hoc
nhận làm bằng đại học uy tín giá rẻ


Tất cả đều tùy thuộc vào các bạn, Quang hy vọng sẽ được hợp tác và giúp các bạn lam bang dai hoc đạt được những nguyện vọng như ý muốn. Hãy liên hệ ngay với Quang theo số điện thoại  0973362449 - 0935959034 hoặc địa chỉ email : minhquang1569@gmail.com. Quang hứa sẽ làm cho các bạn hài lòng về tấm bằng đại học của các bạn.

Mức giá cả như sau, làm bằng đại học tầm 7 triệu, bằng cao đẳng tầm 6 triệu, bằng trung cấp hoặc cấp 3 tầm 5 triệu. Tất cả đều là bằng có phôi tem thật, có hồ sơ gốc và bảng điểm đầy đủ. Quang chỉ nhận tiền khi đã làm xong và công chứng đầy đủ cho các bạn để các bạn yên tâm.

Xin chân thành cảm ơn các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét