Quang nhận làm bằng đại học giá rẻ

Dịch Vụ Làm Bằng Đại Học


lam bang dai hoc
nhận làm bằng đại học có hồ sơ gốc

Hiện tại để đáp ứng nhu cầu có được những tấm bằng cấp, bằng đại học làm tiền đề cho tương lai ổn định của đa số các bạn, mình là Quang xin nhận làm bằng đại học của tất cả các trường. Với mong muốn giúp các bạn có được tấm bằng để hợp thức hóa trong công việc, với tiêu chí uy tín và mong muốn hợp tác với khách hàng lâu dài nên các bạn yên tâm khi giao dịch với Quang. Sau đây là chi tiết dịch vụ và cách giao dịch để được làm bằng đại học giá rẻ :

- Đặc điểm: Làm bằng đại học thật có hồ sơ gốc, phôi thật, tem thật kèm theo bảng điểm đầy đủ cho các bạn cần dùng đến khi đi phỏng vấn hay xin việc. Chỉ cần gửi cho mình thông tin đầy đủ thì trong vòng tối đa 2 hoặc 3 ngày sẽ có bằng cho các bạn. Mình sẽ hỗ trợ công chứng đầy đủ ở cơ quan công chứng nhà nước cho các bạn trước khi nhận tiền.


- Liên hệ: Các bạn cứ thoải mái gọi điện đến cho Quang theo số 0973362449 hoặc 0935959034 để được tư vấn chi tiết, để có thể làm ra cho bạn 1 bằng đại học, cao đẳng... thật chất lượng, phù hợp và đúng như mong muốn của bạn. Hoặc có thể gửi email cho Quang qua địa chỉ sau: minhquang1569@gmail.com, trong đó ghi rõ chi tiết thông tin như mẫu: Tên đầy đủ, ngày sinh nơi sinh, trường đại học hoặc cao đẳng mà bạn cần làm bằng, ngành chuyên môn của bạn như kỹ sư..., kinh tế..., thời gian tốt nghiệp, xếp loại tốt nghiệp mong muốn, hình thẻ mới chụp, số điện thoại để liên lạc, địa chỉ và ngày nhận bằng mong muốn.... Sau đó gọi điện thoại để Quang kiểm tra email, tư vấn ngay và lam bang dai hoc giá rẻ cho các bạn.



làm bằng đại học
chuyên nhận làm bằng đại học giá rẻ có hồ sơ gốc

- Mức giá cả tùy theo từng loại bằng cấp: Làm bằng đại học 7 triệu đồng , Bằng cao đẳng 6 triệu đồng, Bằng trung cấp, cấp 3 có giá từ 5 đến 6 triệu tùy theo trường, tất cả những bằng này đều có kèm theo 5 bộ bảng điểm và photo công chứng sẵn. Lưu ý là nên gọi điện thoại cho Quang để báo giá chính xác cho trường hợp của bạn.

- Đặc điểm giao dịch: Không nhận tiền đặt cọc trước, chỉ nhận tiền khi đã làm xong và trao tấm bằng tận tay cho bạn, đồng thời đã có công chứng hợp lệ. Bằng thật, phôi tem thật, có bảng điểm và học bạ đầy đủ kèm theo, mộc đóng 100% có công chứng hoặc sẽ giúp các bạn đi công chứng xong mới nhận tiền. Giao dịch thoải mái, tư vấn qua điện thoại, gặp mặt trao đổi trực tiếp hoặc thông qua email để có thể cập nhật thường xuyên để các bạn yên tâm. Cuối cùng là thời gian tối đa để lấy bằng là trong 2-3 ngày, nếu các bạn có nhu cầu gấp cần lấy ngay thì Quang sẽ nhiệt tình nhận làm bằng đại học uy tín giá rẻ nhanh cho bạn sớm hơn trong vòng 1 ngày.

- Lưu ý thêm với các bạn là: Quang không nhận làm bằng đại học với những mục đích xấu và liên quan đến các ngành như Y học, dược sỹ, bằng cấp cảnh sát, công an, hay giấy tờ quân sự. Cũng như không làm những loại giấy tờ phục vụ mục đích lừa đảo như hợp đồng, chứng minh nhân dân, sổ đỏ, sổ hồng. Quang chỉ làm bằng đại học giá rẻ với mục đích giúp các bạn cần bằng cấp để tìm kiếm công việc đúng với năng lực của mình để mưu sinh, đồng thời cũng không hoan nghênh những bạn thiếu thiện chí trong vấn đề này.

làm bằng đại học
lam bang dai hoc gia re

Trên đây là những điều cần biết của các bạn để giúp Quang có thể làm bằng đại học tphcm cho các bạn nhanh chóng và ưng ý nhất. Đảm bảo đúng hẹn và tấm bằng đại học cực kỳ chất lượng, giúp các bạn đạt được mong muốn và không mất nhiều thời gian để tìm kiếm một công việc mới hoặc hợp thức hóa trong công việc làm ăn, kinh doanh mà mọi người chúng ta đang theo đuổi. Nếu các bạn đã có kinh nghiệm, có đủ khả năng trong khi trong tay mình thiếu một tấm bằng, một chứng chỉ, thì hãy mạnh dạn và nhanh chóng liên hệ với Quang lam bang dai hoc để công việc của các bạn thuận lợi và mau chóng gặt hái thành công, thay vì để những giấy tờ hình thức làm đánh mất đi những cơ hội ngay trước mắt.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã liên hệ và hợp tác với Quang, hãy nhanh chóng trang bị cho mình một tấm bằng đại học ngay nếu các bạn đang thật sự cần và đó là con đường tốt nhất dành cho một số trong chúng ta. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét