Nhận làm bằng đại học có hồ sơ gốc tháng 7

Thân chào các bạn của làm bằng đại học!


Để đáp ứng nhu cầu cho những bạn không có điều kiện, khả năng cũng như thời gian để tự mình dành ra vài năm để đi học lấy 1 tấm làm bằng đại học, là cái giấy thông hành trong cuộc sống thời hiện đại. Quang xin nhận làm bằng đại học giá rẻ trên toàn quốc, tp hồ chí minh và các tỉnh lân cận với chi phí thấp, bằng thật, phôi tem thật và đặc biệt sẽ không nhận tiền đặt cọc trước của các bạn. Quang cũng bao công chứng, đóng dấu cho các bạn thành công thì mới nhận tiền. Thời gian để làm xong 1 cái bằng chỉ khoản từ 2-3 ngày, nếu các bạn cần gấp thì mình có thể làm nhanh hơn cho các bạn ở xa hoặc cần gấp để chớp lấy cơ hội công việc cho mình. Đảm bảo bằng làm ra sẽ không có sơ sót và sẽ làm cho các bạn yên tâm đi phỏng vấn xin việc, nếu có bất cứ yêu cầu nào hoặc chưa ưng ý về làm bằng đại học, mình sẽ tận tình sửa hoặc làm lại cho các bạn đến khi nào hoàn hảo như mong muốn thì thôi. Mình làm với mục đích giúp các bạn thuận lợi trong công việc thì mới có thể nhận tiền nên các bạn yên tâm và hãy liên lạc với Quang theo số điện thoại : 0973362449 - 0935959034.
Hoặc các bạn cũng có thể liên lạc với Quang thông qua email : minhquang1569@gmail.com, trong đó ghi đầy đủ các thông tin cần thiết để có thể nhan lam bang dai hoc ngay cho các bạn như: tên tuổi đầy đủ, ngày năm sinh, trường đại học và ngành học bạn muốn làm bằng, thời gian và xếp loại tốt nghiệp, kèm theo hình thẻ mới chụp, các bạn cũng nên nhớ để lại số điện thoại và địa chỉ liên hệ để giao hàng, ngoài ra các bạn có thể điền thêm bất cứ thông tin yêu cầu nào khác. Sau đó nhớ gọi điện ngay cho Quang để check mail rồi tư vấn và làm ngay cho các bạn một tấm bằng đại học ưng ý nhất, nhanh nhất.


lam bang dai hoc
làm bằng đại học giá rẻ


Bảng giá tham khảo như bên dưới, từng trường hợp cụ thể xin hãy liên lạc với Quang để báo giá chính xác nhất:
 - Làm bằng đại học của tất cả các trường: ~7 triệu đồng.
 - Làm bằng cao đẳng của tất cả các trường: ~6 triệu đồng.
 - Làm bằng trung cấp hoặc bằng cấp 3: ~5-6 triệu đồng tùy theo trường.
Lưu ý tất cả các loại bằng trên đều kèm theo 5 bộ bảng điểm đầy đủ.

Lưu ý thêm là Quang sẽ không nhận làm những loại làm bằng đại học ở tphcm hay giấy tờ phục vụ mục đích xấu, lừa đảo như giấy tờ nhà đất, sổ đỏ sổ hồng, chứng minh thư, hộ chiếu... hoặc bằng cấp liên quan đến các ngành như Y dược, công an... Còn ngoài những loại trên ra, Quang hứa sẽ làm cho các bạn một tấm bằng chất lượng hoàn hảo và ưng ý nhất.

Hãy liên hệ với Quang theo số: 0973362449 - 0935959034 hoặc email: minhquang1569@gmail.com.
Xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã liên hệ với Quang, chúc các bạn sẽ luôn thành công trong cuộc sống.

2 nhận xét: