Làm bằng đại học giá rẻ

lam bang dai hoc

lam bang dai hoc giá rẻ



Quang - 0973362449(0935959034) - chuyên nhận làm bằng đại học giá rẻ, bằng cao đẳng giá rẻ, bằng trung cấp giá rẻ ở tất cả các trường TP.HCM - Toàn Quốc. Đảm bảo giao hàng tận tay mới nhận tiền.

ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: (0973362449 - 0935959034) Mr. Quang - Gmail: minhquang1569@gmail.com

Cách thức giao dịch như sau:
- Mình chỉ nhận tiền khi đã làm bằng đại học chất lượng xong, bạn yên tâm vì không bắt buộc nhận tiền đặt cọc trước.
- Khách hàng có thể gặp mặt giao dịch trực tiếp, qua liên lạc điện thoại hoặc địa chỉ Email.
- Sau khi bạn đã đưa ra đầy đủ thông tin thì chờ 3, 4 ngày sau nhận bằng và hồ sơ gốc có công chứng, bạn liên hệ để được chỉ dẫn chi tiết.
- Nếu bạn ở các tỉnh xa hoặc bạn cần làm bằng đại học giá rẻ gấp thì sẽ làm nhanh chóng và có thể lấy trong tối đa 2 ngày.
- Các loại bằng CAO ĐẲNG,ĐẠI HỌC sẽ có kèm theo HỌC BẠ và BẢNG ĐIỂM đầy đủ.
- Luôn luôn đảm bảo đúng hẹn, PHÔI THẬT TEM THẬT (7 màu và có 6 cánh ) mọc đóng 100%

Giá cả như sau - liên hệ để biết thêm chi tiết cụ thể có thể khác một tí:
- Làm bằng đại học uy tín Quốc Gia, Bách Khoa... : 7 Triệu đồng(Bằng có Bảng điểm 5 bộ photo công chứng)
- Bằng cao đẳng: 6 triệu đồng(Bằng có Bảng điểm 5 bộ photo công chứng)
- Bằng trung cấp và cấp 3: Giá sẽ dao động từ 5 đến 6 triệu đồng( có học bạ bảng điểm 5 bộ photo công chứng)
$$$ GIÁ CẢ TRÊN CHỈ ÁP DỤNG KHU VỰC TP.HCM - Các khu vực khác các bạn liên hệ để được báo giá cụ thể


ĐÔI LỜI GỬI ĐẾN CÁC BẠN:

Các bạn mưu cầu một công việc tốt với thù lao hấp dẫn và đúng với trình độ của bạn nhưng không có làm bằng đại học theo yêu cầu của các doanh nghiệp, công ty, các nhà tuyển dụng hoặc bạn chưa sắp xếp được thời gian đi học để lấy tấm bằng cao đẳng hay đại học...
Bạn muốn nhanh chóng có việc làm để có một thu nhập ổn định, tương lai tốt đẹp hơn thì hãy liên hệ với tôi - Mr.Quang, sẽ làm cho các bạn một tấm bằng đại học theo yêu cầu mà bạn không phải bỏ thời gian đi học hay thi cử.
Trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay, các cơ quan, doanh nghiệp, công ty, nhà tuyển dụng trong nước và ngoài nước cũng đòi hỏi và yêu cầu bằng cấp là yếu tố cần cho một công việc, vị trí và đó là một điều kiện tuyên quyết để cho chúng ta thăng tiến trong công việc, tìm nâng cao thu nhập khi mà điều kiện thời gian, điều kiện kinh tế hay khả năng không cho phép chúng ta thực hiện được trên giảng đường đại học thật sự.
Bạn có kinh nghiệm, hiểu biết về một lĩnh vực nào đó mà chưa có bằng đại học thì hãy đến làm bằng đại học giá rẻ - Mr.Quang - 0973362449(0935959034), chúng tôi sẽ làm theo nghề nghiệp, chuyên môn lính vực mà bạn yêu cầu, bạn mong muốn có.
Mr Quang mong muốn sẽ là điểm tựa đáng tin cậy và đồng hành cùng bạn đến một công việc tốt hơn trong cuộc sống hiện tại.
Công việc và tương lai bạn nằm trong tầm tay và bằng cấp làm bằng đại học là yếu tố quang trọng giúp bạn vượt lên và sẽ thăng tiến về sau.
Chúng ta đều lớn lên phần lớn đều sẽ được đi học, ở trường học và được những người thầy cô dạy bảo. Nhưng những người không có điều kiện thì họ vẫn học, họ học ở trường đời, người thầy của họ chính là cuộc sống. Để đánh giá trường nào tốt hơn thì rất khó, nhưng an toàn hơn thì là trường học. Còn nếu muốn tự do hơn, nhiều thử thách hơn, trải nghiệm thực tế nhiều hơn, rủi ro hơn thì "trường đời" sẽ là lựa chọn tốt.
Quan trọng hơn nữa, khi ta học ở trường học thì ta chỉ học được lý thuyết, sau thời gian đi làm thì mớ lý thuyết đó nếu được thường xuyên thì mới trở thành kinh nghiệm. Còn "trường đời" lại không dạy lý thuyết, mà đi thẳng vào kinh nghiệm, đó là cách đi ngắn hơn. Mà lý thuyết và kinh nghiệm, cái nào quan trọng hơn thì bạn cứ hỏi bất kỳ nhà tuyển dụng nào sẽ rõ.
Tuy nhiên, xã hội không quy định bạn chỉ được học ở một trường. Vậy hãy chọn cả hai, học tốt ở trường đời và hoàn thành nhiệm vụ ở trường học. Chúng ta chỉ cần học giỏi 2 "môn" là: học làm người và học làm giàu.

Lý do chúng tôi lam bang dai hoc, thạc sĩ,cao đẳng....:

Cuộc sống của chúng ta bây giờ rất cần thiết có một công việc ổn định , muốn cho thu nhập của cuộc sống mình hoàn hảo hơn thì chúng tôi sẽ theo và đồng hành cùng bạn đến một nơi làm việc lý tưởng mà bạn đã mong muốn.
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm nhưng thiếu bằng cấp đại học thì tôi sẽ giúp bạn làm bằng đại học giá rẻ và để bạn tiếp xúc với công việc, để bạn có thể phát huy những yếu tố mạnh nhất của mình, để có cơ hội ngày một thăng tiến.
Kinh nghiệm bạn chưa có thì tôi sẽ hướng dẫn bạn và bằng cấp tùy theo bạn lựa chọn và mong muốn ở lĩnh vực nào, ở trường đại học nào, miễn sao phù hợp với công việc tốt nhất cho bạn.

Lưu ý: 


- Để thuận tiện cho việc liên hệ và tư vấn, các bạn nên gọi điện trực tiếp cho Quang hoặc email theo thông tin liên hệ như ở trên, Quang sẽ tư vấn 24/24 và giúp bạn giải quyết những thắc mắc trước khi hợp đồng với bạn.
- Không làm Bằng cấp liên quan tới các ngành Y, Dược, Công an và Quân sự…
- Không làm các giấy tờ sử dụng với mục đích lừa đảo như Chứng Minh Thư, Sổ Đỏ, Hợp Đồng….
- Mong muốn giúp đỡ được những người thực sự cần Bằng Cấp cho công việc
- Không tiếp người không thiện chí và làm với mục đích xấu.

Thông tin đặt hàng khi email (Các bạn cần ghi rõ hệ đạo tạo, chi tiết bạn cần làm bằng đại học toàn quốc gì) : Khách hàng gửi các thông tin sau vào mail minhquang1569@gmail.com, Quang sẽ phản hồi ngay cho các bạn:
(Lưu ý khi các bạn gửi thông tin vào email thì các bạn nên nhắn tin SMS hoặc gọi trực tiếp cho mình nhé, để mình có thể check mail và phản hồi ngay cho các bạn không chờ lâu).

Thông tin gồm:
Tên : tên khai sinh đầy đủ của bạn
Ngày Sinh : ngày sinh chính xác
Nơi Sinh : nơi sinh trên giấy khai sinh
Trường : Trường bạn cần làm bằng đại học...
Ngành : Ngành học bạn cần làm, ví dụ: kế toán, tài chính, IT...
Năm Tốt Nghiệp : bạn nên chọn năm cho phù hợp với tuổi của ban
Xếp loại : nên chọn Khá hoặc Giỏi
Mã sinh viên, Khóa, lớp (Nếu có) :
Hình 3x4 ( đính kèm file ) : Ảnh thẻ của bạn nhé, cần rõ ràng, mới chụp
Số điện thoại : để liên hệ
Địa Chỉ nhận hàng : địa chỉ để giao dịch hoặc gặp gỡ nói chuyện
Ngày nhận hàng : Thời gian bạn mong muốn có được bằng
Ghi chú: những gì bạn cần ghi chú thêm thì ghi vào đây.


Quang có thể làm tất cả các văn bằng trên toàn quốc nếu có nhu cầu thật sự Quang xin được tận tình tư vấn rất vui được hợp tác cùng các bạn!

Liên hệ Số điện thoại : làm bằng đại học - (0973362449-0935959034) Mr. Quang - Gmail: minhquang1569@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn các bạn!!! 

29 nhận xét:

  1. likenhieu nha cac ban

    Trả lờiXóa
  2. ung ho ban cogi minh gio thieu ban cho

    Trả lờiXóa
  3. cung ung ho nha cac ban

    Trả lờiXóa